Pathway & Path - Goal Solutions

Giải pháp hệ thống CNTT

GIẢI PHÁP CHO NGÂN HÀNG VÀ TỔ CHỨC TÀI CHÍNH

Chuyển đổi hệ thống ngân hàng lõi (Core banking): Core banking là hệ thống hạt nhân để hiện sức mạnh công nghệ của ngân hàng. Là điều cần để hiện đại hóa hoạt động ngân hàng, mở ra khả năng xử lý đa dịch vụ với cơ sở dữ liệu tập trung. Là hệ thống phân hệ các nghiệp vụ cơ bản: tiền gửi, tiền vay, khách hàng… và phát triển nhiều dịch vụ, sản phẩm và quản lý nội bộ chặt chẽ, hiệu quả hơn.
Quản lý số hóa: chuyển đổi thông tin trên giấy và các quy trình thủ công thành dữ liệu điện tử giúp xóa bỏ các khó khăn trong quá trình lưu trữ và xử lý khối lượng thông tin lớn. Tự động hóa quy trinh nghiệp vụ, quản lý tài liệu, hồ sơ nhanh chóng, hiệu quả giúp hiệu suất gia tăng, khả năng kiểm soát tốt hơn và giảm thiểu chi phí.

Giải pháp tự động hóa quy trình: Giúp tự động hóa trình tự hợp lý trong sắp xếp công việc nhằm nâng cao trách nhiệm trong công việc, giảm chi phí và nâng hiệu suất, giảm rủi ro, giúp làm việc mọi lúc mọi nơi.

– Giải pháp phân tích dữ liệu phục vụ kinh doanh: Đóng vai trò quan trọng trong quyết định kinh doanh. Thu thập và phân tích dự liệu vô cùng cần thiết. Phân tích dữ liệu cải thiện việc ra quyết định bằng cách cho phép dự đoán các xu hướng trong ngành của mình hoặc dự đoán khách hàng của họ sẽ muốn gì tiếp theo. Những dự đoán này giúp các công ty luôn đi đầu và duy trì tính cạnh tranh.

Phân tích dự báo: Trích chọn mẫu thông tin từ dữ liệu để phát hiện hành vi, thói quen chủ thể từ đó dự báo và xu hướng trong tương lai của đối tượng.

Giải pháp quản lý rủi ro tín dụng: Quản lý rủi ro đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Giải pháp quản lý rủi ro giao dịch bằng phần mềm giúp giảm thiểu rủi ro sai sót, kiểm soát theo dõi phát hiện các sự cố gian lận so với cách quản lý thủ công.

GIẢI PHÁP CHO TỔ CHỨC NHÀ NƯỚC VÀ DOANH NGHIỆP

Quản trị thông tin toàn diện: là hệ thống quản lý thông tin quá trình hoạt động kinh doanh được thiết lập theo mã vụ việc, thông tin được thiết lập khi bắt đầu hoạt động dịch vụ đến khi hoàn thành dịch vụ, bảo hành, bảo trì. Quản trị thông tin toàn diện được ứng dụng phân cấp từ nhân viên, cấp quản lý đến cấp lãnh đạo cấp cao.

Cổng giao tiếp/ giao dịch điện tử: Được thiết kế trên nền tảng công nghệ hiện đại chuyên biệt theo lĩnh vực và theo nhu cầu doanh nghiệp/ tổ chức trên hệ thống thông tin website. Cho phép doanh nghiệp duy trì hệ thống thông tin trên mạng internet hay intranet đầy đủ dịch vụ sẵn sàng cho cổng thông tin điện tử.
Phân tích dữ liệu: Nguồn dữ liệu được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau: dữ liệu có cấu trúc và dữ liệu phi cấu trúc tập trung thành kho dữ liệu và được sử dụng giải pháp chuyển đổi dữ liệu phi cấu trúc đồng bộ dự liệu có cấu rúc và dùng công cụ phân tích để chuyển đổi thành kết quả báo cáo nhằm hỗ trợ cho công tác ra quyết định của doanh nghiệp.
Quản lý quan hệ khách hàng: Quản lý thông tin khách hàng, chính sách dịch vụ khách hàng, quảng cáo, kế hoạch kinh doanh, quản lý quy trình nhằm mục tiêu là có cái nhìn toàn diện về khách hàng, chính sách dịch vụ khách hàng đang sử dụng, kịp thời điều chỉnh nhằm phục khách hàng tốt hơn.
Quản lý quy trình nghiệp vụ: Giải pháp hỗ trợ quản lý quy trình nghiệp vụ xử lý hồ sơ theo trình tự quy trình, ghi nhận hiện trạng hồ sơ đang xử lý, cảnh báo hồ sơ tồn đọng tại phòng ban, báo cáo kết quả, hiệu quả hoàn thành. Giải pháp thực hiện quản lý văn bản hồ sơ, văn bản, nội dung theo định dạng.